top of page

มาแล้วกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ จากค่าย Blackberry


BlackBerry จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของสมาร์ทโฟน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับความนิยมเหมือนแต่ก่อน แต่ทางค่ายก็ยังมีการผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาเป็นระยะนะ ภายใต้การผลิตของ TCL บริษัทผลิตสมาร์ทโฟนสัญชาติจีน ล่าสุดได้เปิดตัวรุ่นใหม่ออกมาในชื่อ BlackBerry Motion

BlackBerry Motion เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลาง ใช้ Snapdragon 625, แรม 4GB, หน่วยความจำภายใน 32GB, กล้องหลัง 12MP, หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080p, กันน้ำมาตรฐาน 67 และมีสแกนนิ้วในตัว สำหรับจุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ตรงที่ใส่แบตเตอรี่มาถึง 4,000 mAh ซึ่งมากพอที่จะใช้งานได้ทั้งวันสบายๆ โดยไม่ต้องชาร์จ สำหรับซอฟต์แวร์ ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.1 ที่ปรับแต่งเพิ่มระดับความปลอดภัยให้สูงขึ้น มีชื่อเรียกว่า BlackBerry Secure

อย่างไรก็ตาม ใครที่อยากได้อาจจะหาซื้อยากหน่อย เพราะเขาประกาศขายในโซนตะวันออกกลาง (ประกอบไปด้วยประเทศ บาห์เรน อียิปต์ อิหร่าน ตุรกี อิรัก อิสราเอล จอร์แดน คูเวต เลบานอน โอมาน กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย ซีเรีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เยเมน และดินแดนปาเลสไตน์ (เวสต์แบงก์และฉนวนกาซา)) และยังไม่มีข้อมูลประกาศออกมาว่าจะขายในโซนอื่นๆ หรือในประเทศไทยด้วยหรือไม่ ส่วนราคาจะราคาอยู่ที่ประมาณ 16,500 บาท

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.thaiware.com/

ที่มา : https://twitter.com/BBMobile


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page